QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG – DAZA

KIỂM HÀNG TRƯỚC KHI THANH TOÁN

DAZA muốn đảm bảo rằng, bạn chỉ nhận và chi tiền cho những sản phẩm làm bạn hài lòng. Vì vậy khi sản phẩm DAZA giao đến bạn, vui lòng mở gói hàng để kiểm tra sản phẩm.
Nếu không ưng ý hoặc sản phẩm có bất kỳ lỗi gì, bạn đưa lại shipper và không cần thanh toán thêm gì nhé. Trong trường hợp này, DAZA mong bạn cho shop biết lý do để DAZA có cơ hội khắc phục và phục vụ bạn tốt hơn!

ĐỔI TRẢ TRONG 7 NGÀY NẾU KHÔNG HÀI LÒNG

Trong 7 ngày sau khi nhận sản phẩm, bạn có quyền đổi sản phẩm khác nếu bạn không hài lòng với sản phẩm đã mua. Tuy nhiên DAZA khuyến khích khách hàng hãy kiểm hàng kỹ trước khi nhận để giảm thiểu chi phí cho tổng quá trình mua hàng nhé.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm được xác định do lỗi từ phía nhà sản xuất, bao gồm:
    1. Sản phẩm giao đến không đúng mẫu, đúng size như khách đã đặt
    2. Không đủ số lượng như trong đơn hàng
    3. Bị lỗi, hỏng trong quá trình vận chuyển gây ra
    4. Sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất
    5. DAZA có hỗ trợ Khách hàng xem hàng trước khi thanh toán và tư vấn size chuẩn chiều cao, cân nặng theo Bảng size của DAZA nên hạn chế đổi size do không vừa. Trong trường hợp hàng không vừa do lỗi tư vấn từ phía DAZA, DAZA sẽ hỗ trợ đổi size cho Khách hàng.
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.
  • Lưu ý: DAZA chỉ nhận giải quyết các vấn đề hàng lỗi, lỗi size trong vòng 7 ngày đầu nhận hàng. DAZA xin từ chối đổi trả với trường hợp quá hạn thời gian đổi trả ( 7 ngày đầu tính từ ngày nhận hàng).

ĐỔI TRẢ TẬN NƠI NẾU CÓ BẤT KỲ LỖI SẢN XUẤT

DAZA thành thật xin lỗi nếu để một sản phẩm lỗi đến tay khách hàng.

Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ mang áo đổi mới đến địa chỉ của bạn và đổi lại sản phẩm lỗi. Bạn sẽ không tốn thêm bất kỳ chi phí nào và không mất công gửi áo lỗi về shop.

QUY ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI HÀNG

  • Đổi hàng do sản phẩm lỗi kĩ thuật/ dịch vụ của DAZA: DAZA chịu phí vận chuyển 2 chiều.
  • Đổi hàng từ nhu cầu của khách hàng: Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều (nếu có).